preload

Chính sách bảo hành

NTech Solar thông báo chính sách bảo hành cụ thể của công ty với quý anh/chị. Nhầm thực hiện bảo hành riêng biệt cho từng sản phẩm cung cấp cho Khách Hàng. trong nhiều trường hợp. Khách Hàng sỉ lẻ / Đại Lý cần mở đại lý đèn năng lượng mặt trời nên biết. Cũng như các chính sách vận chuyển, hướng dẫn sử dụng và giám sát, nghiệm thu đúng như công ty ntech solar phân phối.

I. Quy định bảo hành đèn năng lượng:

1.Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành

2. Phụ kiện đi kèm không nằm trong phạm vi thay thế, bảo hành và sửa chữa.

3. Khách hàng gửi bảo hành kèm phiếu bảo hành cho sản phẩm mới hợp lệ.

1. Các Trường hợp lỗi NSX bao gồm:

+ Hỏng bo mạch sạc bên trong đèn năng lượng mặt trời.

+ Hỏng pin lưu trữ hoặc các vấn đề liên quan đến thời gian chiếu sáng không đáp ứng theo thông số.

+ Tấm pin sạc không vào, đèn báo sạc, báo pin không sáng,..

2. Các Trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành:

Bên B không tuân thủ theo hướng dẫn kỹ thuật trong việc vận hành hoặc bảo quản;

Hao mòn tự nhiên;

+ Bên B tự ý (hoặc bên thứ ba) tháo ráp hoặc thay đổi cấu trúc Thiết Bị;

+ Sử dụng sai công năng, công suất cho phép theo quy định thông số kỹ thuật của thiết bị

+ Do hành vi phá hoại của Bên B hoặc bên thứ ba; hoặc

+ Do bất khả kháng, thiên tai hoặc côn trùng hay các loài gặm nhấm phá hoại.

Đại lý bán đèn năng lượng mặt trời cần lưu ý:

Chấp nhận đổi trả sản phẩm do lỗi nhà sản xuất đối với sản phẩm mới chưa qua sử dụng, còn nguyên thùng và linh kiện.

Chấp nhận bảo hành khi sản phẩm còn thời gian bảo hành của sản phẩm. (Theo quy định bảo hành sản phẩm của nhà sản xuất. Ghi rõ trong Phiếu giao hàng)

Trong thời hạn bảo hành, Công ty ntech phải tiến hành sửa chữa mọi hư hỏng. Các sản phẩm cung cấp nếu bị lỗi của Nhà sản xuất trong vòng 03-04 ngày (ngày làm việc) tính từ ngày nhận được hàng lỗi của bên A mà.

Khách hàng không phải thanh toán thêm bất cứ khoản chi phí nào. Khách hàng chịu mọi chi phí gửi hàng bảo hành đến địa điểm bảo hành. Công ty chịu chi phí gửi trả hàng sau khi bảo hành xong về bên A trường hợp kiểm tra đúng lỗi NSX.

Đối với các Đại lý đèn năng lượng mặt trời lớn, có khả năng tự bảo hành cho sản phẩm. Bên B (công ty ntech solar) sẽ gửi linh kiện để Đại lý tự bảo hành, sữa chữa nhanh chóng hơn.

Địa điểm gửi hàng bảo hành: 216 Đ Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

NTech sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến chính sách bảo hành. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

II. Điều kiện bảo hành - đổi mới trong chính sách bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành - đổi mới miễn phí. Nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

+ Thời hạn bảo hành miễn phí vẫn còn hiệu lực.

+ Tem bảo hành và tem niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

+ Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.

+Thông tin khách hàng, đơn hàng và sản phẩm trùng khớp hoàn toàn với thông tin đã đăng ký trên hệ thống trong trường hợp bảo hành điện tử.

1. Sản phẩm không được bảo hành

Đổi mới hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở Mục 1.

 + Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của NTECH.

 + Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành/Hệ thống quản lý bảo hành điện tử

+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, hoặc lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của NTech (Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, sử dụng không đúng như hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn…)

+ Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của NTech. Sẽ liên hệ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành. Không bảo hành các phụ kiện đi kèm Thời hạn bảo hành - đổi mới

+ Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

NTech cam kết bảo hành tất cả các dòng đèn năng lượng mặt trời trong vòng 2 năm, 1 đổi 1 trong vòng 30 tháng đầu tiên.

2. Phương thức áp dụng bảo hành

+ 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng pin...). Khách hàng sẽ gửi lại sản phẩm ban đầu về cho NTech. Sau khi nhận được sản phẩm và kiểm tra xác nhận thông tin bảo hành hợp lệ. NTech sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới cho khách hàng.

+ Với các trường hợp bảo hành sửa chữa, bảo hành phát sinh phí trong thời hạn bảo hành được áp dụng. NTech hỗ trợ cước vận chuyển sản phẩm sau khi bảo hành đến tay khách hàng. Quý khách chỉ cần thanh toán. cước vận chuyển để gửi sản phẩm về NTech.

=> Với các trường hợp bảo hành sửa chữa, bảo hành phát sinh phí ngoài thời gian bảo hành được áp dụng, khách hàng vui lòng thanh toán cước vận chuyển để gửi về và gửi lại sản phẩm cho khách hàng.